Monday, January 03, 2011

Choz!

Witchelles naman akey na nangangarir na i-upstage si Badinggerzie sa bonggang-bonggang blog niya but bet ko lang i-trysiva if keri key hey hey kahit sa isang post lang. Kalurkey lang coz wit naman akembang na jexpert magspluk ng ganitrix and baka ma-harsh evangelista lang akey sa mga baby girl na ookrayin ever ang post ko na itey. But wit kong bet ma-afreyd kahit pa ma-Lucy Torres. Fun lang, davah?

Majugal ko nang feel ma-learn itey. Spluk ko nga sa mga friendivang badet na mag-Debbie Gibson ng dictionary. Ganda lang, davah? But say ng mga veklers na nakaka-krung krung coz super bilis sa pag-change. Tarush! Try akez din ng translator sa jinternet but witchelles siyang winner. Chaka ng translation. Tapos, yung ibang words na knowing key, mahahalatang Thunder Cats na akey. And may jequivalent ba ng nosebleed sa bekimon? If so, yan ang feel ko ngayon.

So before ma-okray akey ng mga vaklush na eksenadora Miriam Defensor-Santiago akey at tuluyang ma-imbey kayez sa akin, fly na akez. But before akey mag-extro, I just want to dedicate this post to the badets, lilets, pamintas, mga teh na nagpapasaya sa life. Zsa Zsa Padilla! Baboo!

No comments: