Tuesday, May 17, 2005

komedya-novela

di sinasadya. basta nangyari na lang. yung barkadahan ba. saan nag-ugat? sa vanity. ang requirement? maganda ang buhok palagi. mwahahaha!!! dahil sa pang-ookray ng bading na si ronnie cricket-look-alike sa isa niyang kakilala, nabuo ang konsepto ng elida.
nagsimula sa lokohan lang. mag-pictorial daw kami. siyempre, pag nag-uusap-usap, kaka-excite. malay ba naming tototohanin pala ng bakla! kumuha ng fashion expert at ng stylist. tapos, na-set na ang date.
ngayon, may komedya-novela na. bagong konsepto. nagpapanggap na nakakatawang drama o ma-dramang katatawanan.
subaybayan sa www.essaysandlullabies.blogspot.com. halaw sa mapaglaro at ma-ilusyong isipan ni jtm.

2 comments:

Overratedbitch said...

regular nga ako. pero medyo kompyust! hindi ko alam kung sa eksayting lablayp ni jtm o dahil sa komedya nobela nyo, haha!

sarah, natanggap mo ba yung mensahe ko sa globe number mo? (yun pa rin naman number mo, diba?)

tinapa said...

ate, buhay pa ang mahiwagang globe number pero hawak na ng jowariwariwap ko. sa smart ever na lang. smart ako e. are you?